🗡️ Mobile Legends Script creator scammer

Status
Not open for further replies.

dreddredd

Leecher
Sa mga na scam ni scriptcreator at sa mga g na g sa kanya .. Nakachat ko sya ngaun ngaun lang sa telegram .. Thru western union ung mode of payment ko kunwari eto binigay nyang details ..
Di ko sure if siya naba talaga yan .. Pero try nyo na rin hanapin baka makatulong sa inyo.
 

Attachments

  • Screenshot_2020_1028_213706.webp
    Screenshot_2020_1028_213706.webp
    15.6 KB · Views: 21
Mukhang madaming identity yan si scriptcreator. Malamang sa malamang hindi yan basta maglabas ng info nya lalo na't dami nya ng na scam.
 
Uo nga lods e.. Pero sa western union yan binigay nyang name .. Alam ko hinihingan ng i.d pag sa western union ka magclaim ng pera e .. So kadalasan real name ginagamit jan maliban nalang if may id rin sya sa iba nyang identity
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 485
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
dreddredd

New Topics

Online now

Members online
675
Guests online
1,367
Total visitors
2,042

Forum statistics

Threads
2,316,149
Posts
29,185,588
Members
1,182,834
Latest member
Sunless225
Back
Top