🔒 Closed Tungkol po sa iPhone ko

Status
Not open for further replies.
pansin ko ang mga pocket wifi at globe at home prepaid wifi etc ay malakas kumain ng data compared sa data connection mo sa cp mo. tried and tested ko na sa experiment ko. lumalabas x2 ang bawas nya
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 20
    Replies
  • 1K
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
bdeatha

Trending Topics

Online now

Members online
979
Guests online
2,391
Total visitors
3,370

Forum statistics

Threads
2,318,512
Posts
29,196,146
Members
1,180,970
Latest member
ryuryuzu
Back
Top