🔒 Closed No load kay sun?

Status
Not open for further replies.

virgil2232

Honorary Poster
Posible ba mga master magka no load sa sun smart tnt ngaun na lumabas yung gigalife app sa playstore kasi kahit wala ako load na aacess ko yung app. Katulad ng globe rewards app dati na nbutasan ng mga lodi natin dito sa phcorner.
 
Katay na yan, yan yung dating payload na malakas pumatay ng sim, tanda ko pa yung sun Sim ko 90 MB plus palang, Patay na at yung smart ko 50 MB palang ayun sumunod na rin
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 16
    Replies
  • 941
    Views
  • 11
    Participants
Last reply from:
flightnet69

Online now

Members online
718
Guests online
2,213
Total visitors
2,931

Forum statistics

Threads
2,318,544
Posts
29,196,239
Members
1,180,983
Latest member
firefist123
Back
Top