❓ Help HTTP Injector or OVPN? Anong mas maganda?

Status
Not open for further replies.

Kioshi

Grasshopper
Ano po gamit nyong VPN? Gamit ko po is PC.

HTTP Injector para sa phone tapos po hotshare to PC. Kadalasan po is G.Stories po gamit ko or G.Video. Pero mukang mas mabilis Ovpn, hirap po kasi ng Ehi ngayon.

May mas maganda po bang gamitin?
 
pede ba to sa Valorant? Kasi kailangan dun stable saka mababa ang pocket loss.

Pag nag lalaro ako di ako gumagamit ng VPN.
okay naman sya.

Pero natry ko dati Http, mejo mataas ang pocketloss at di stable ang ping.
 
[XX='Kioshi, c: 440994, m: 1381054'][/XX]
Idk...OVPN kase ginagamit ko eh tsaka di talaga yan stable si HTTP injector na didisconnect nga ako dyan (naalala ko tuloy na malapit na akong manalo tapos biglang nag disconnect😂).
Basta try mo lang mag OVPN tsaka mas okay kung solo account or ρáíd.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 496
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Skkrtskkrt

Trending Topics

Online now

Members online
623
Guests online
2,431
Total visitors
3,054

Forum statistics

Threads
2,316,279
Posts
29,185,911
Members
1,182,885
Latest member
angusbeef
Back
Top