🔒 Closed HP Compaq CQ58 upgrade

Status
Not open for further replies.
hingi lang ng advice kung worth ba na iupgrade ko ung laptop ko. im low in budget kaya di ko maaafford bumili ng bago, ang processor ay amd e1-1500 1.48ghz, 4gb ram at 500gb hdd. gusto ko sanang magupgrade ng 256gb SSD at 8gb ram. Windows10 ang nakainstall sa ngayon. ty in advance sa makakatulong
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 299
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
kohbayag

Trending Topics

Online now

Members online
758
Guests online
2,561
Total visitors
3,319

Forum statistics

Threads
2,320,236
Posts
29,204,969
Members
1,180,626
Latest member
powpowpowwww
Back
Top