❓ Help GIGA STORIES MAY BLOCKING?

Status
Not open for further replies.
5g enabled sim ko na block na 299GigaStories active promo. Pero yung lumang sim ko na smart same promo at vpn app na gamit buhay na buhay pa
Mabla-block din yan kuys hintay ka lang. Ung luma kung simcard na tnt, nakaregister din sa GST tapos OVPN gamit ko, ayun 2 days after block din hhhhaaaayyysss
 
Mabla-block din yan kuys hintay ka lang. Ung luma kung simcard na tnt, nakaregister din sa GST tapos OVPN gamit ko, ayun 2 days after block din hhhhaaaayyysss
wag kang gagamit ng naka public na app, tapos madami na gamit na payload kasi yun yung nakaka block éùt vpn gamit ko dun sa 5g sim ko na block, kasi ramdam ng smart na madami na connect sa isang payload. kaya paiba iba ako ng gamit na payload para mag ingat hahaha
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 35
    Replies
  • 2K
    Views
  • 17
    Participants
Last reply from:
Slime-

Online now

Members online
1,357
Guests online
2,421
Total visitors
3,778

Forum statistics

Threads
2,318,353
Posts
29,195,397
Members
1,180,896
Latest member
jeremy tristan
Back
Top