🔒 Closed Negative saken haha

Status
Not open for further replies.

Sidreyea

Fanatic
Kakabili ko lang ng smart sim. May viber promo ung gamit ko. Wala pa akong 1gig nablock na taena ahahah
 

Attachments

  • Screenshot_2020-10-28-06-38-13-913_com.google.android.apps.messaging.webp
    Screenshot_2020-10-28-06-38-13-913_com.google.android.apps.messaging.webp
    70 KB · Views: 15
Okay naman sa tu50 sagarin ko na bukas kasi bukas na exp jahaha
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 15
    Replies
  • 553
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
Mocroft

Online now

Members online
1,125
Guests online
2,481
Total visitors
3,606

Forum statistics

Threads
2,315,749
Posts
29,183,865
Members
1,182,696
Latest member
jjjjjakaj
Back
Top