🔒 Closed Help! Sa Freebies ng Gigastories mga lods!

Status
Not open for further replies.
Ako lang ba? Ako lang ba yung 1.02 gb lang yung Freebies kayt sa GigaLife na ko nag unli? Haysss! Kala ko ba magiging 2 Gb pag dun ka nag register mga lods? Sa smart sim lang ba pwede yun? Kasi Sun tung Sim ko ! GigaStories99 tung promo na inavail ko pero 1.02 gb padin yung freebies nya! Pa help po.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 342
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
_BlackS3ries

Online now

Members online
718
Guests online
2,213
Total visitors
2,931

Forum statistics

Threads
2,318,544
Posts
29,196,239
Members
1,180,983
Latest member
firefist123
Back
Top