๐Ÿ”’ Closed ๐™ถ๐™ธ๐™ถ๐™ฐ๐š‚๐šƒ๐™พ๐š๐™ธ๐™ด๐š‚ & ๐™ถ๐™ธ๐™ถ๐™ฐ๐™ถ๐™ฐ๐™ผ๐™ด๐š‚ | ๐™ต๐™ธ๐š‚๐šƒ ๐™ฒ๐™พ๐™ฝ๐š‚๐š„๐™ผ๐™ด | 100% ๐šƒ๐™ด๐š‚๐šƒ๐™ด๐™ณ | ๐™ฝ๐™พ๐š… - 01 - 2020 |

Status
Not open for further replies.
Ay ganun pero na test ko kasi yan muna sir na tested ko talaga sya try nyo nalang po to gawin na make sure naka default apn lang kayo tsakaa paki airplane mode mo muna cp mo before mo sya eh connect sa vpn tas test mo ulit sir if sa shareable parin sya bumabawas wait ko po feedback nyo๐Ÿ™‚
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 354
    Replies
  • 9K
    Views
  • 150
    Participants
Last reply from:
edgar035

Online now

Members online
1,021
Guests online
1,485
Total visitors
2,506

Forum statistics

Threads
2,317,852
Posts
29,193,177
Members
1,180,688
Latest member
Pedrophod
Back
Top