🔒 Closed No load but still connected

Status
Not open for further replies.

Krazy-

Forum Guru
Old promo po ito TU60, nag expired na ngayon lang pero still connected pa din. Wala nang patayan ng data to haha.
 

Attachments

  • Screenshot_20201027_123751_com.google.android.apps.messaging.webp
    Screenshot_20201027_123751_com.google.android.apps.messaging.webp
    73.3 KB · Views: 22
  • Screenshot_20201027_123949_com.google.android.apps.messaging.webp
    Screenshot_20201027_123949_com.google.android.apps.messaging.webp
    44.6 KB · Views: 12
if hindi dahil sa load. possible dahil sa old promo, may extra time kasi minsan yan.. naka experience na ako ng ganito. pero ilang minutes lang sa akin tumigil na. akala ko dati tuloy2x hehe
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 479
    Views
  • 11
    Participants
Last reply from:
rex47

Online now

Members online
659
Guests online
2,022
Total visitors
2,681

Forum statistics

Threads
2,318,558
Posts
29,196,260
Members
1,180,985
Latest member
VinaySingh2856
Back
Top