🎉 Birthdays Thank you PH Corner

Status
Not open for further replies.

jobboyds

Leecher
its been my 3rd year in PHCorner but im very very sorry ngayun lng po ako makakabisita palagi, masyado po kasi akong busy sa trabaho for these past years, kung hindi pa dahil sa lockdown at Online class di pa ako makaka online lagi, a blessing in disguise ika nga, kaya sorry po talaga sa mga admin and moderators, at salamat na din po dahil kahit matagal tagal bago ako huling naka online ay hindi nyu pa tinatanggal ang account ko hehe, salamat po talaga, but now that i have some time to go online!!! i promise to try my best to contribute para sa kaunlaran ng PHCorner community, sa abot ng aking makakaya, Salamat po ulit.. :)
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 211
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
jobboyds

Online now

Members online
1,106
Guests online
2,122
Total visitors
3,228

Forum statistics

Threads
2,317,245
Posts
29,190,190
Members
1,181,323
Latest member
sermarino
Back
Top