🔒 Closed master masasabi ninyo dito

Status
Not open for further replies.

kaptainkamote

Honorary Poster
back to normal na ba ang tu mga master. nakita ko lang yan. shinare ko lang dito.
 

Attachments

  • E5AF80EF-B59E-43C1-AF6E-BD676DD78D38.webp
    E5AF80EF-B59E-43C1-AF6E-BD676DD78D38.webp
    63.3 KB · Views: 14
  • 13E064DF-68B7-4881-8575-DF80A0F88F7A.webp
    13E064DF-68B7-4881-8575-DF80A0F88F7A.webp
    63.8 KB · Views: 8
Oo nkakapag register pa sa tupromo pero capping Ang pinag uusapan dyan. 100mb Ang capping. At non stop nakalagay pero di updates Ang system capping Yan.
 
Oo nkakapag register pa sa tupromo pero capping Ang pinag uusapan dyan. 100mb Ang capping. At non stop nakalagay pero di updates Ang system capping Yan.
alam kung capping sa 100mb. ang pinaguusapan ay kung ganyan n ulit ngyn pag nagpapaload non stop na ulit
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 13
    Replies
  • 390
    Views
  • 11
    Participants
Last reply from:
chysser

Online now

Members online
1,169
Guests online
2,076
Total visitors
3,245

Forum statistics

Threads
2,318,932
Posts
29,197,982
Members
1,180,140
Latest member
zangetsu 239
Back
Top