Thanks to Idea Paps, salamat dahil ko na price rate ng account ko paps. Pasensya na ngaun Lang Kase ako nag benta ng account. Iedit ko nalangLabo 'to sa 3k papsi. nasa 1.5k pinakamataas nento depende kung may interes talaga sa selena kasi epic, pero babaratin kalang so kadalasan nasa 1k lang to.
3k? malabo yan lods HAHAHAHAHA 3 hundred or 250 G agad
Masyadong barat kana daig mo pa sir
Daig mo pa sanlaan sir.Salamat maw sige sige try ko papstry mo sell sa g2g or playersauctions website.browse mo nalang