🔒 Closed Selling My Mobile Legends (Account)

Status
Not open for further replies.

Maviz

(Otaku)
Price in ₱
1500
Location
Philippines (Cavite)
Payment method
Gcash
Screenshot_20201027_073434.jpgScreenshot_20201027_073517.jpgScreenshot_20201027_073524.jpgScreenshot_20201027_073530.jpg
Price: 1.5K
3 Epic Skin (Selena, Lunox , Harley)

Quiting napo ako sa ML. Wala ng time para mag ML.

Ready to Unbind my (Moonton Account and FB Account)
Para yung ibbind niyo po yung mismong fb at email mo po.​
 
Labo 'to sa 3k papsi. nasa 1.5k pinakamataas nento depende kung may interes talaga sa selena kasi epic, pero babaratin kalang so kadalasan nasa 1k lang to.
 
Labo 'to sa 3k papsi. nasa 1.5k pinakamataas nento depende kung may interes talaga sa selena kasi epic, pero babaratin kalang so kadalasan nasa 1k lang to.
Thanks to Idea Paps, salamat dahil ko na price rate ng account ko paps. Pasensya na ngaun Lang Kase ako nag benta ng account. Iedit ko nalang
 
Okay lang yan paps, labo rin kasi mabenta mga ml accs ngayon dahil sa wild rift dami nagbebenta acc. pero try mo sumali sa mga fb groups malay mo may magkainteres.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 1K
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
7ckingmadd

Trending Topics

Online now

Members online
1,288
Guests online
2,890
Total visitors
4,178

Forum statistics

Threads
2,317,498
Posts
29,191,565
Members
1,181,447
Latest member
putag
Back
Top