🔒 Closed GigaGames w/ ML 10 na block

Status
Not open for further replies.

dodins11

Forum Veteran
GigaGames w/ ML 10 na block
Wala Ng data mga paps Di pa Naman ubos shareable at consumables ko
First day Ng reg ako ML 10 the next day Ng reg ako sa GigaGames
Tapos ML10 config gamit
1 day LNG Ng giga d pa naubos na block na bakit at babalik pa ba?
Screenshot_2020-10-26-23-20-16-12_2a733460638391d0de92b5e039b4a08a.webp
 
Kakaexpired lang ng promo ko. Tas nagregister ako ng ml10 ngayon lang. Tatakbo na sana ako ng 7-11 para magpaload ng gigagames299 buti sumilip ako dito sa PHC(muntik na langya). Ano kayang problema ng ml10 at gigagames??
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 576
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Goburin Sureiya

Trending Topics

Online now

Members online
1,494
Guests online
3,447
Total visitors
4,941

Forum statistics

Threads
2,320,766
Posts
29,207,890
Members
1,180,174
Latest member
kawaiiman69
Back
Top