🔒 Closed Pamalit daw kay TU

Status
Not open for further replies.
Mga sir ask ko lang po kung pwede gamitin ng éùt vpn? At bakit po ganoon nakalagay 100mb fb,tiktok at ig po plus call and text sa promo na sakto20
 
Working na working yang sakto promo mga papi. Ingat lang dahil sobrang sipag ni talino mag-block. 1-1.5gb yung recommendation nila pero na-block ako kahit 600mb pa lang nagagamit ko.
 
Benefits and Registration Mechanics of SAKTO20:
  • 20 pesos only
  • 40 mins calls to (Smart, TNT and SUN)
  • Unlimited text to ALL-NET
  • Plus FREE Facebook (20MB)
  • Valid for 2 days
  • Just text SAKTO20 then send to 2648
 
Benefits and Registration Mechanics of SAKTO20:
  • 20 pesos only
  • 40 mins calls to (Smart, TNT and SUN)
  • Unlimited text to ALL-NET
  • Plus FREE Facebook (20MB)
  • Valid for 2 days
  • Just text SAKTO20 then send to 2648
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 384
    Replies
  • 20K
    Views
  • 272
    Participants
Last reply from:
1HTaw4w

Online now

Members online
1,038
Guests online
2,273
Total visitors
3,311

Forum statistics

Threads
2,318,490
Posts
29,196,046
Members
1,180,952
Latest member
jamesey
Back
Top