🔒 Closed Pamalit daw kay TU

Status
Not open for further replies.
Newbie po here. Nagtry po ako nyan sakto 20 nakaraan. Gamit ko is ung éùt vpn sa playstore. Although wala syang nakalagay na may viper upon registration pero once nag blance inquiry ka dun lng nakikita. That sinagad ko mag update ng game till 2gb. Haha ayun katay. Sana may mabuting loob gumawa ng diskarte for that problem. Godbles yall.
 
30 pesos lang to sir..wala mawawala kung susubok..saka paki edit post,nalilito sila kung ano sim ba to,haha kaya hanap ng hanap sa *123# e wala sila makita..baka sun at tnt gamit nila,pang smart kasi to,at maraming salamat sa info mga sir,dapat lang ishare ng ishare,hindi mo madadala ang freenet habang buhay,telco lang kikita
 
Cnubukan nmin sa isang sim ng smart kc may Sakto20/30. Ibang sim like SUN/SMART walang SAKTO20/30 promo. Tsambahan lng cguro kung may makita sa USSD/STK Menu.

Upon using today @ 9:04am 10/29/20.
Nkakaconnect mga VPN using the viber payload ung SAKTO20/30.
and after reaching 1.32GB (pinang-online class). no connection na at 11pm. un pla na-Blocked n ung sim. DISCONNECTED.

IMG_20201030_021142.webp

- Maganda sanang pang alternative to. Kso malakas blocking. Kaya ingat sa inyo.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 384
    Replies
  • 20K
    Views
  • 272
    Participants
Last reply from:
1HTaw4w

Online now

Members online
1,243
Guests online
2,592
Total visitors
3,835

Forum statistics

Threads
2,318,900
Posts
29,197,829
Members
1,180,129
Latest member
arga
Back
Top