🔒 Closed FB10/ML10 1Gb ehi.

Status
Not open for further replies.
meron pag na consume na yung 1Gb cap na, punta ka sa website ni iamBARTX same set up lang din yan ng WNP nan dun ang timpla smart,sun at tm/globe.
 
tumpak nakuha mo🥰. bali paggagamit ka ng promo na yan sa isang buwan 30gb = 300 pesos. sa Giga stories ng SUN 4gb data + 2g/day good for 30 days ay 64gb = 299 pesos. Mas practical way ay mag giga stories ka na lang kesa ml10/fb10.
 
download mo na lang yung ovpn config ni boss iamBARTX sa panel nya punta ka lang sa latest thread nya na update na yun.
 
My open vpn sya.?
Baka my payload ka pa try ako
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 33
    Replies
  • 867
    Views
  • 14
    Participants
Last reply from:
PHC_Oraayt

Online now

Members online
801
Guests online
2,259
Total visitors
3,060

Forum statistics

Threads
2,318,535
Posts
29,196,207
Members
1,180,973
Latest member
EonVx0
Back
Top