🔒 Closed Ask lang

Status
Not open for further replies.
Yung sharable mb pwede mo po siya ipasa hal. may 1G ka gusto mo magpasa ng 200mb sa kaibigan mo bali may itetext ka na keyword dun (Nandun yung guide sa text ng 8080 after mo mag regster) Di ko lang alam kung may bayad or Free.

Yung Free data po naman base sa pagkakaintindi ko wala kang load. Makaka access ka sa site pero limited features lang magagawa mo kagaya ng facebook, Pwede ka mag facebook pero di kita Picture/Video
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 232
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Shuuuuuuuun

Online now

Members online
1,160
Guests online
2,083
Total visitors
3,243

Forum statistics

Threads
2,318,932
Posts
29,197,982
Members
1,180,140
Latest member
zangetsu 239
Back
Top