🔒 Closed Nawala ang pagka Block ng TNT Sim ko

Status
Not open for further replies.

Phc-TheCoffeeToy

Established
So ito po nangyari, na block yung sim ko kahit may load ako, naka giga stories 100 ako tapos biglang nag 3g yung signal ko tapos bumili ako ulit ng sim at ang old sim ko na na block ay inilagay ko sa Smart Bro Pocket Wifi. Ilang araw nakalipas tinry ko gamitin yung pocket wifi ko na gamit yung tnt block sim tapos nagtaka ako bakit gumagana yung opera mini, kasi hindi naman gagana ang opera mini kapag na block sim kasi hindi na ma on yung data so kinuha ko yung na block sim at inilagay ko sa phone ko at napansin ko naging 4g sya ulit.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 748
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
aztroboi16

Trending Topics

Online now

Members online
1,119
Guests online
2,061
Total visitors
3,180

Forum statistics

Threads
2,316,364
Posts
29,186,319
Members
1,181,932
Latest member
Black003
Back
Top