🔒 Closed 10-26-20 | POWERED BY AZURE VPS | HK GAMING SERVER |🇭🇰| SUN TU/CTC| GIGASTORIES | GIGAGAMES | GTM WNP PROMO |

Status
Not open for further replies.
Ano kaya problema nito boss Barts sa cp pag nag coconnect ako sa ovpn nagana naman pero pag sa laptop na ganyan na sya? salamat bossing gGames po pala ito
P_20201031_084859.webp
 
Try ko sa gigavideo, pero wala po ba gumagana na pang giga video or sa smart sim lang pwede, sun kasi sim ko eh, thanks boss
 
[XX='JustAFan, c: 450202, m: 1630090'][/XX] di konsure di kasi ako gumagamit nyan. pero youtube at netflix base lang daw sabi nila
 
Salamat lods... Ask ako if sayo ba yung sockshttps (sks)iamBARTX ρáíd Server, Bartxvpn, bartxvpn.com?
Yung no expiry sa GTM no load? Pls po paturo gawa ng account? Or kelangan mag bayad sayo? Gcash lods pwd
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 851
    Replies
  • 26K
    Views
  • 371
    Participants
Last reply from:
bote990

Online now

Members online
875
Guests online
1,677
Total visitors
2,552

Forum statistics

Threads
2,317,838
Posts
29,193,081
Members
1,180,681
Latest member
Ggh
Back
Top