🔒 Closed 10-26-20 | POWERED BY AZURE VPS | HK GAMING SERVER |🇭🇰| SUN TU/CTC| GIGASTORIES | GIGAGAMES | GTM WNP PROMO |

Status
Not open for further replies.
cebu area po ako, smart gigastories 299 gamit ko via Gigalife, hindi rin po kumakagat. Sa shareable parin nababawas pag nag-netflix ako boss. Huhu. May iba pa ba jan na napagana nila yung sa GGST sa cebu area? pa feedback naman po mga lods.
 
[XX='Clairel123, c: 436725, m: 1738668'][/XX] dinata talaga stable ang payload at setup kay gstories. iba iba feedback.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 851
    Replies
  • 26K
    Views
  • 371
    Participants
Last reply from:
bote990

Online now

Members online
1,141
Guests online
3,628
Total visitors
4,769

Forum statistics

Threads
2,317,410
Posts
29,191,137
Members
1,181,413
Latest member
lemark213
Back
Top