🔒 Closed about ip location

Status
Not open for further replies.

sakanakaisen

Forum Veteran
Hello, possible po ba na matrace yung location nito? Tinatanong ko po kasi dahil ito po yung ip address ng nagchange pass ng fb account ng pinsan ko. Gusto ko lang po malaman kung pano maidentify kung dynamic o static ang ip address at baka possible po na kung static 'to ay baka naman pwede ipatrace sa ISP...although, makikita po natin sa ibaba ay Assignment: likely static IP, which is, di ko po sure kung static ba talaga, baka kasi mali lang yung pagkakaintindi ko na baka simcard lang to or what.. anyways, sana po may sumagot na kahit anong advice po or information po, kasi sobrang makakatulong po 'yon.
Capture.webp
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 935
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Dattebayo

Trending Topics

Online now

Members online
636
Guests online
7,013
Total visitors
7,649

Forum statistics

Threads
2,317,703
Posts
29,192,600
Members
1,181,589
Latest member
gamer1ofmir4
Back
Top