🔒 Closed Http/1.1 302 Squid proxy problem patulong mga master

Status
Not open for further replies.
Hello po mga master na gumagawa ng globe no load servers!
Gumawa po ako ng sarili kong SSH server gamit Bitvise. Gumana naman sya nagkaproblema lang ako sa squid proxy gamit ko 3.5 version 8080 ang port ko hindi ko maset sa 80 kase un lagi nakikita kong port sa mga working rp. Ang tanong ano po ba recommend setup nyo ng squid proxy configuration para sa no load?
Http/1.1 302 po kase lagi pag sa no load sim na. Wala ring problema sa payload kase gumagana naman sa sshstores servers gamit kong payload. 2 days na kong naghanap sa google pero wala talaga. Sana may makapansin na mga master nito. TIA!
Gamit kong VPS is windows server 2012 r2 Netherlands
 

Attachments

  • Screenshot_20201026-125103_SocksHttp.webp
    Screenshot_20201026-125103_SocksHttp.webp
    93.9 KB · Views: 17
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 32
    Replies
  • 1K
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
PHC-TheGlock

Online now

Members online
1,155
Guests online
2,172
Total visitors
3,327

Forum statistics

Threads
2,316,609
Posts
29,187,382
Members
1,182,018
Latest member
czdchvz
Back
Top