❓ Help Globe at home prepaid wifi promo

Status
Not open for further replies.

Hao Mei

Eternal Poster
Hi, pwede magtanong.. pede po ba magdadag ng promo if may existing promo pa? hindi po ba mawala yung last promo na na e registered mo??? salamat po sa sagot... kakabili ko lang po.
 
[XX='OyashiroEn, c: 432580, m: 1311868'][/XX] so,, kapag may homesurf kana.. tsaka nag register ka ng homewatch,, mawawala yung homesurf tapos mapapalitan ng homewatch, yun ba yon?
 
[XX='Shoya_Ishida, c: 432591, m: 1322769'][/XX] di po mawawala ang existing promo kung mag register ka ulet ng different promo (both these two promos), but have different data allocation, that is why unstackable po ang dalawa if iba ang keyword
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 516
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
KirstenAudrey

Trending Topics

Online now

Members online
1,478
Guests online
3,334
Total visitors
4,812

Forum statistics

Threads
2,320,752
Posts
29,207,815
Members
1,180,162
Latest member
Sonny25
Back
Top