🔒 Closed MOBILE LEGENDS FREE SKIN TIKTOK TREATS! Until Oct 31 Only! [Tutorial]

Status
Not open for further replies.

triggeredme

Forum Veteran



new proof update
mcl ticket 500pts only = 2 ticket

Screenshot_20201026_093358_com.ss.android.ugc.trill.jpg
1 invite = 1,000 points
Screenshot_20201026_093404_com.ss.android.ugc.trill.jpg
wait nyo mag 4pm para magka stock then buy na kayo pag may ipon na points
Screenshot_20201026_093411_com.ss.android.ugc.trill.jpg


Edit ko para maunawaan lalo ng mga hindi makaintindi. Sana ma-gets nyo na haha

Paano makakuha ang free skin?
1. I-download at install ang tiktok

Download link:
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

2. Mag register gamit ang bagong account.. uulitin ko bagong account.. pwede email o facebook basta bago na di pa nareregister sa tiktok.
3. Kapag nakapag login ka na i-search ang "mlbb" at makikita ang banner ng mlbb at pundutin.
4. I-scroll down at hanapin ang "enter invitation code" at ilagay ang code.

Code: vupc1KBXhpk

Screenshot_20201026_095754_com.ss.android.ugc.trill.jpg

4pm lamang pwede makakuha ng skin at ang promo na ito ay hanggang October 31, 2020 lamang.

Paraan upang makaipon:
1. Invite = 1,000 points
2. Share link = 50 points
3. Check-in = 50 points
4. Watch video = 50 points
5. Join hashtag challenge = 500 points
6. Watch livestream = 50 points

Ilang invites o points ang kailangan upang makakuha ng skin?

500 points (watch video 10)
mcl ticket

12,000 points (12 invites)
mecha baby
layla saber,
angela venom,
claude lifeguard,
guin amethyst dance,
wanwan Shoujo Commander
Pharsa Peafowl's Dance
Lylia/Star Student

25,000 points (25 invites)
Alucard lightborn
Granger Lightborn
Lesley Lethal Lady

45,000 points (45 invites)
Chou Dragon Boy
Harith EVOS Legends

60,000points (60 invites)
Gusion Cosmic Gleam

Baka nagtataka kayo bakit 0 ang stock ha? uulitin ko every 4pm lang pwede maka-redeem okay?

 

Attachments

Proof

146763495_399265631245927_5486045559438340971_n.jpg


Sa mga naghahanap eto po proof ko .. kung ayaw nyo padin maniwala pwede kayo makipaglaro sakin ml para makita nyo skin ni angela na yan hehe..

Mamaya 4pm pwede na mag redeem mga nakaipon ng points.. pakita ko din mamaya sa mcl ticket naman..

Kitakits mamaya..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 46
    Replies
  • 3K
    Views
  • 14
    Participants
Last reply from:
bote990

Online now

Members online
731
Guests online
2,454
Total visitors
3,185

Forum statistics

Threads
2,320,842
Posts
29,208,293
Members
1,180,309
Latest member
neppp28
Back
Top