🔒 Closed Goodbye non-stop chat, Thank you for 1 month Online Class

Status
Not open for further replies.
no chance tested na sa tu promo nagreg bago mag expired. haha pero gusto nyo pa magsayang ng pera. sige lang😂
 
[XX='elliair19, c: 432181, m: 484056'][/XX] hanggat may limit ang promo ng tu wala ng chance yan. kaya move on na kayo.
 
[XX='SilgthlyDsylexic, c: 432216, m: 385581'][/XX] ctc at tu no chance. ewan ko sa flip if may gumagamit pa nyan
 
[XX='iamBARTX, c: 432221, m: 1429557'][/XX] Boss Barts yung sa mama ko naka flip, ok pa naman siya till now sariling gawa ko na config naka dns squid prox
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 27
    Replies
  • 1K
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
ThreadRipper

Online now

Members online
795
Guests online
2,263
Total visitors
3,058

Forum statistics

Threads
2,318,539
Posts
29,196,222
Members
1,180,980
Latest member
dfgreesddf33
Back
Top