🔒 Closed My experienced!

Status
Not open for further replies.
Ang sarap pala sa feeling no yung feeling na meron kang old account dito tapos bata kapa non tas ngayon kakabalik mo lng tas kailangan mo pa mag tyaga mag post para maging established member nag try lng ako maging active mga almost 2-4 days? or 2-3days? tas post lng ako ng mga kinda useful tapos naging active tapos reactx2 tas nag fe-feed back tas boom eto na established na sarap pala makakita ng achievement na pinag hirapan yieeh hahahaha
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 264
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
WizKhalifaX_

Trending Topics

Online now

Members online
1,163
Guests online
3,290
Total visitors
4,453

Forum statistics

Threads
2,318,246
Posts
29,194,879
Members
1,180,856
Latest member
hehbeckoskw
Back
Top