🔒 Closed How to track

Status
Not open for further replies.

hexxxian

Grasshopper
Hi guys sino po mga häçkerist dyan ? Hahahah may friend po kasi ako na may gumagawa at gumagaya sa acc nya (identity theft )na report na po namen yung acc inaantay nalangna ma review ni facebook . Pero is there a way para ma track po namen or malaman kung sino yung gumagaya sa acc ng friend ko ? Im willing to drop yung fake acc if possible po . Sana may maka tulong thank u in advance
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 335
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
ICE Coffee

Online now

Members online
1,374
Guests online
2,979
Total visitors
4,353

Forum statistics

Threads
2,318,402
Posts
29,195,666
Members
1,180,910
Latest member
cejmin
Back
Top