BAGONG BAGO TO MGA IDOL!
ang Developer ay givvy which is alam natin na legit ung givvy kaya legit din to syempre. kaka release lang nito noong oct 17 kaya bagung bagu talaga. at mas maganda dito 0.29$ lang ang minimum payout.
Ang tread nato ay patungkol sa farming trick sa bagong apps natin. lets start!
STEP 1. download nyo ung app ito ung link for main account to.
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
STEP 2. register nyo ung number nyo and e link nyo ung fb or main gmail nyo, basta main account to.

STEP 3. punta kau dito at hanapin nyo ung referal nasa photo


STEP4. copy nyo referal link nyo

STEP5. open vmos or vmos pro kung miron
Step6. open browser and e paste ung referal link and click nyo ung OK ung allow website open apps, lalabas si play store log, in any gmail.at e download ang play and earn.




Step7. ito na yung TRICK! open nyo ang app then mag lagay kau ng kahit anung number
basta nag sstart sa +639********* kahit +639123456789. then click confirm!

STEP 8. go to your profile at e link mo ang dummy fb or dummy gmail! para may makoha na ung main mo at dummy.

STEP9. CONGRATS NAKA PAG SELF REFER KANA.
(TIPS 1)
itaya mo ung 130coins na nakoha ng dummy mo baka manalo bakasakali lang kasi pag nanalo yan edi pwede mo agad ma withdraw. kasi dollar ung ibang mapanalonan don.
(TIPS 2)
pwede gamitin jan ung tempmail fb. kaya tibatiba ung mga naubosan na sa valid fb at valid gmail dito na kau.
UPDATE UPDATE!!
para to don sa d makapag antay ng proof of payment kahit enixplain ko na ng maayos kung bakit wala kahit sure namang legit talaga to. Ito pinag laanan ko na ng Uras Happy na? haha
PROOF OF PAYMENT!
kung nag tatanung ka kung ilang uras bagu dumatin? INSTANT PO ung withdrawal, pagka click mo ng withdrawal confirmation ilang seconds lang nasa paypal nayun
Vmos pro apk here- You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
english vmospro
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
#ShareYourBlessing
#EarnMoney
ang Developer ay givvy which is alam natin na legit ung givvy kaya legit din to syempre. kaka release lang nito noong oct 17 kaya bagung bagu talaga. at mas maganda dito 0.29$ lang ang minimum payout.
Ang tread nato ay patungkol sa farming trick sa bagong apps natin. lets start!
STEP 1. download nyo ung app ito ung link for main account to.
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
STEP 2. register nyo ung number nyo and e link nyo ung fb or main gmail nyo, basta main account to.

STEP 3. punta kau dito at hanapin nyo ung referal nasa photo


STEP4. copy nyo referal link nyo

STEP5. open vmos or vmos pro kung miron

Step6. open browser and e paste ung referal link and click nyo ung OK ung allow website open apps, lalabas si play store log, in any gmail.at e download ang play and earn.




Step7. ito na yung TRICK! open nyo ang app then mag lagay kau ng kahit anung number
basta nag sstart sa +639********* kahit +639123456789. then click confirm!
STEP 8. go to your profile at e link mo ang dummy fb or dummy gmail! para may makoha na ung main mo at dummy.

STEP9. CONGRATS NAKA PAG SELF REFER KANA.
(TIPS 1)
itaya mo ung 130coins na nakoha ng dummy mo baka manalo bakasakali lang kasi pag nanalo yan edi pwede mo agad ma withdraw. kasi dollar ung ibang mapanalonan don.
(TIPS 2)
pwede gamitin jan ung tempmail fb. kaya tibatiba ung mga naubosan na sa valid fb at valid gmail dito na kau.
UPDATE UPDATE!!
para to don sa d makapag antay ng proof of payment kahit enixplain ko na ng maayos kung bakit wala kahit sure namang legit talaga to. Ito pinag laanan ko na ng Uras Happy na? haha
PROOF OF PAYMENT!

kung nag tatanung ka kung ilang uras bagu dumatin? INSTANT PO ung withdrawal, pagka click mo ng withdrawal confirmation ilang seconds lang nasa paypal nayun
Spoiler contents are visible only to Established Members.
Vmos pro apk here- You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
english vmospro
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
#ShareYourBlessing
#EarnMoney


or baka busy lahat sa kabila?