🔒 Closed Sun blocking bypass- updated

Status
Not open for further replies.
Tanong po para sa mga na b-bypass ng sim nila yong blocking ng sun.

Natry nyo na ba mablocked ngayon or after ng maintenance then bumalik rin naman yong data ng sun?
Kaka blocked kasi ng sim ko nakakapanghinayang pag di bumalik data neto, naka 2 months old tu50 subscription pa namn eto😭😭 sayang 300😭😭

Edited...

Bumalik data ko so gumagana pa bypass with the old tu50 subscription.
 

Attachments

  • Screenshot_20201025_202951.webp
    Screenshot_20201025_202951.webp
    37.8 KB · Views: 32
Itago mo nlang yan,,baka maging multo sya,,lalo nat malaki pa ang natirang subscription nya..tulad ng sim ko,unlinet,tpos ibaon sa baul mahigit isang taon..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 825
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
xConvictx

Online now

Members online
1,228
Guests online
2,374
Total visitors
3,602

Forum statistics

Threads
2,318,912
Posts
29,197,877
Members
1,180,134
Latest member
jessica24
Back
Top