🔒 Closed Hirap ka sa BRAVE ADS? at Gusto mo dagdagan income kay brave? PASOK!

Status
Not open for further replies.

DarKKirA

Forum Veteran
Itong Tread na to mga lods tutorial to para sa nahihirapan sa brave ads at gusto dagdagan ang income same ni brave. which is time bucks push click.

lets start.

REASONS kung bakit kunti lang ang ads na binibigay ni brave sau, maraming pwede maging dahilan nyan, battery saver, naka off notification, naka restrictions, at naka depende un sa veniview mo na sites or apps for example ads ng kutsi, si tingin mo bibigyan ka ng ads ng kutsi kung alam naman nila na hindi ka interested sa kutsi kasi alam nila kung ano ung mga sites ni tinigingnan mo sa brave. gets nyo ung logic? pero pass muna tau jan dito muna tau. sakin minsan lang ako mag open kay brave pero everyday my ads talaga kahit d ko pa e open brave may ads parin. kung d kau naniniwala try nyo to.




first, punta kau sa settings and manage apps, then punta kau sa app settings ni brave same sa photo.

IMG_20201025_105345.jpgScreenshot_2020-10-25-10-54-23-887_com.android.settings.jpgScreenshot_2020-10-25-10-54-54-710_com.android.settings.jpgScreenshot_2020-10-25-10-55-29-340_com.android.settings.jpg


note: kung may battery saver kau dapat naka white list si brave.

kung ok na? geh pabayaan mo na yan, next punta kau sa pinaka ibaba hanapin nyo app settings. dito
Screenshot_2020-10-25-10-56-04-528_com.android.settings.jpg

DITO ANG TRICK!
dapat miron kang mga sites like gmail, yahoomail, phcorner, facebook, or any sites na pwede mag bigay sa ng notification kahit naka patay si brave.
saakin ung naka on notification ko, phcorner, yahoomail, gmail and timebucks which is pag uusapan nitin to mamaya.

Screenshot_2020-10-25-10-56-32-609_com.brave.browser.jpg

NOTE: kahit naka ON notification ka jan pero sa mismong site ng ginamit mo d ka naman naka on noti useless yan, example yahoo mail. dapat don sa mismong account at yahoo mail mo naka on push notification ka. gets? explore nalang kau.

NEXT! PANDAGDAG KAY BRAVE EXTRA INCOME TIMEBUCKS PUSH CLICK.

ano nga ba ang timebucks? sa d nakakakilala earning site din yan, for doing task like mag subscribe comment like ng youtube channel or facebook, viewing ads, and answering catcha yup miron din silang captcha2 jan sasagotan mo lang ung captcha makaka earn kana. pero not recommended kasi time consuming talaga.

NOTE! hindi masyadong malaki kitaan dito pero naka depende parin sau un, kung gagawa ka ng task sakin kasi ung ginagawa ko jan push click lang. ang importante legit paying site sya same ni brave.

ano gagawin natin sa timebucks anung connect nya kay brave? simple lang. base on my experience natutulongan nyang lumabas din ung ads ni brave. at mirong task si timebucks na same kay brave na may lalabas lang na ads tapos makaka earn kana.

pero first kung wala kang account register ka muna ito link

You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

then kung may account kana punta ka sa FALLOW nyo nalang ang photos.

IMG_20201025_104850.jpgIMG_20201025_104918.jpgScreenshot_2020-10-25-10-50-03-551_com.brave.browser.jpg

dito basahin nyo ung instructions para d kau malito.

IMG_20201025_105112.jpgIMG_20201025_105137.jpgIMG_20201025_105207.jpg


pag naka allow nayan, at may lumabas na naads edi ok na yan, maliit lang dagdagnyan pero atleast pandagdag diba? pero kung gusto mo naman palakihin ung kita eh peede naman gawa ka ng ibang task. ikaw na bahala don kasi ako yan lang talaga ginagawa ko sa timebucks.

SAMPLE PROOF OF BRAVE ADS.
Screenshot_2020-10-25-10-32-05-274_com.miui.home.pngScreenshot_2020-10-23-14-39-17-808_com.facebook.katana.pngScreenshot_2020-10-22-20-50-53-753_com.brave.browser.pngScreenshot_2020-10-23-14-46-00-024_com.facebook.katana.pngScreenshot_2020-10-23-15-08-20-484_com.facebook.katana.pngScreenshot_2020-10-25-10-46-19-388_com.android.mms.png

NOTE! wala akong POP ni timebucks kasi bagu palang ako jan at push click lang talaga ginagawa ko jan, search nyo nalang kung legit talaga pero sa lahat ng nakakakilala jan alam na alam nila na legit yan, weekly payout yan ty.



sana maka tulong mga lods

#SharingIsCaring
salamat
 
hindi paps eh, need talaga uphold jan, kasi yun lang naka open nila na option for withdrawal at un ung pinaka convenient for me, ung iba nga bumibili ng veeified account ni uphold para lang maka withdraw jan
 
sensya na lods, mobile lang din kasi miron ako, pero madali lang naman yan lods, same procedure lang din, punta ka sa app settings ng brave tapos allow mo sya lahat like backround running and notification, then punta ka sa mga site na mirong noti on mo ung push notifications
 
imposible yang sinasabi mo lods, nasa settings yan don sa manage app lahat may settings mapa android or ios o mapa pc paman yan
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 31
    Replies
  • 2K
    Views
  • 17
    Participants
Last reply from:
RaiceN

Online now

Members online
731
Guests online
2,454
Total visitors
3,185

Forum statistics

Threads
2,320,842
Posts
29,208,293
Members
1,180,309
Latest member
neppp28
Back
Top