🔒 Closed Pldt application

Status
Not open for further replies.

SaturoGoju

Enthusiast
Ask naman kung pano mapabilis yung application ko kay pldt. 2 months na kasi simula nung nag apply ako sa agent tapos seen zoned nalang nya lagi mga messages ko. Help naman po. Thank you sa sasagot
 
HAHAHAH, sumuko na ko sa PLDT ts dati nung nag apply rin ako ng Application (8 mos na nakalipas) tapos tumawag sakin na wala raw silang extrang port hahahah.. tumawag sakin nung lang july eh jan ako nag apply :D
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 353
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
mujeebee

Trending Topics

Online now

Members online
1,501
Guests online
3,471
Total visitors
4,972

Forum statistics

Threads
2,320,758
Posts
29,207,853
Members
1,180,170
Latest member
kawawaki
Back
Top