🔒 Closed sira ba globe ngayon ? expired pero nakakpag DL at surf pa

Status
Not open for further replies.
mag wa one week na sira ang globe(hina,lakas,o biglang mawala ang data)....dahil sa pag upgrade nila sa system nila...tinatanggal na nila ang 3g network pati mga old sim na 3g supported.mag a-upgrade na sila sa 4g/lte to 5g ang ang system nila,nabasa ko lang sa article news na nilabas ng globe..pero kung nakakapag internet ka pa kahit di na nakapromo..swerte mo baka nakuha ng sim mo ang bug ip na naopen ng system nila..enjoy mo na lang po
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 348
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
jeleeah_30

Online now

Members online
382
Guests online
2,146
Total visitors
2,528

Forum statistics

Threads
2,318,636
Posts
29,196,452
Members
1,181,008
Latest member
Timmy31
Back
Top