🔒 Closed Closed

Status
Not open for further replies.
sir anu po ba ggwn para nd ndidisconnect.. mggmet kasi saglit tpos no browse na after 1min.. may dapat bq ausn o iset up.. tnx po
 
[XX='mayanne0210, c: 427818, m: 469429'][/XX] ganyan talaga no load every 1 minute lang sya kaya gamit ka ng modded na sockshttp para every minute mag rereconnect sya
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 203
    Replies
  • 3K
    Views
  • 82
    Participants
Last reply from:
K_Y

Online now

Members online
392
Guests online
1,930
Total visitors
2,322

Forum statistics

Threads
2,318,625
Posts
29,196,429
Members
1,181,003
Latest member
Slead2006
Back
Top