🔒 Closed Nonstop Chat: Lapit napo

Status
Not open for further replies.
I seriously find posts like this amusing. Like nag leak yung braincells tapos naubos. d rin ginamitan ng common sense yung gumawa ng petition pati yung nakikisign up. Right nyo ba yung pag bypass ng promo?

You're asking a business to give you a chance na gamitan ng îllégâl na gawain ang promo nila. Ang talino d ko kaya. 🤣




Wag nyo po akong ibash kawawa nmn ako 🤣
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 13
    Replies
  • 719
    Views
  • 12
    Participants
Last reply from:
jannysimple

Online now

Members online
1,160
Guests online
2,083
Total visitors
3,243

Forum statistics

Threads
2,318,932
Posts
29,197,982
Members
1,180,140
Latest member
zangetsu 239
Back
Top