🔒 Closed sun tu50 reality

Status
Not open for further replies.
Move on nalang talaga. Antagal narin kasi ng promo na iyan tsaka masyadong ipagkalat ng mga resellers sa fb. Akala ko lang talaga magtatagal pa siya kahit next year. Kainis lang.
 
ayan un ,ilang beses ko nireport sa
smart rep . ..

hindi Ganyan sa Sun
before nila iLipat . pero
TIPS ko .

paki SCREENSHOT YAN
sa smart official page ..
para maibalik daw ng TAMA !


SCRENNSHOT nyo
yan sa messenger
para mas madaming
REKLAMO , MAS MADALI
MAPANSIN 🆗
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 31
    Replies
  • 1K
    Views
  • 27
    Participants
Last reply from:
generalbato27

Online now

Members online
1,174
Guests online
2,385
Total visitors
3,559

Forum statistics

Threads
2,319,034
Posts
29,198,506
Members
1,180,181
Latest member
emoc_2525
Back
Top