🔒 Closed Alexis Lingad VS hairy lips..

Status
Not open for further replies.

yotopasad

Honorary Poster
Mga paps hingi lang ako opinion nyo about both for this guys. I recently watched reaction video of hairy lips, saying sir alexis simply using social engineering, unlike what he had told us na he literally doin' some häçkin' tricks. Anong pong tingin nyo mga paps? Hehe
 
lalayo lang ako sa tanung mo pero share ko lng comment ko ;
kung ako tatanungin , dun ako sa taong para sa good deeds dahil yon naman ang nakabubuti ;
pag compare mo nalang mga videos nila kung para saan ba pinaglalaban nila haha .... ; pero hindi ako fanboy ni leengad tsaka nung balbon ...
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 209
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
perverico

Trending Topics

Online now

Members online
1,307
Guests online
3,029
Total visitors
4,336

Forum statistics

Threads
2,318,340
Posts
29,195,305
Members
1,180,889
Latest member
kuioop
Back
Top