🗡️ Mobile Legends Tanong ko lang sa mga naka Zodiac skins dito

Status
Not open for further replies.
Screenshot_2020-10-24-10-33-11-927_com.mobile.legends.webp
Balak ko sanang kunin Zodiac Skin ni Selena sa May 2021,tanong ko lang maeexpire ba tong points na naipon ko dito? kung maeexpire yan until 2021 bibilhin ko nalang Zodiac ni Helcurt mamaya sa Swordmaster Event
 
Mag monthly ka ng COA matagal pa selena next year pa sa may 23 pa 2021PhotoCollage_20200806_102834356-picsay.webp
Mas mura kung mag monthly ka ng crystal of Aurora 440PHP mo 1050COAreceived_1005838959934961.webp
Sa may din tapus ng collection ko nung jun ako nag start mag collect nyan e
 
Maganda talaga selena ts, nakuha ko na rin kay hc kunti lang nagastos ko (75 petot) nagsawa ako sana nag hintay nalang ako kay lance.. kala ko kasi ma cacancel ung zodiac
 
[XX='ZANDATSU x RAMLETHAL, c: 451068, m: 256431'][/XX] sulit yan lods mula jun nag start ako tuloy tuloy na ez zodiac
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 12
    Replies
  • 1K
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
Yeng31

Online now

Members online
909
Guests online
2,060
Total visitors
2,969

Forum statistics

Threads
2,319,369
Posts
29,200,185
Members
1,180,332
Latest member
hpotter01
Back
Top