🗡️ Mobile Legends ML account patulong po 🙏🏻

Status
Not open for further replies.

Slushii22

Honorary Poster
Matagal kuna talaga problema to ka phc baka maka tulong kayo dito, bakit po walang switch server button yung account ko? di ako maka create ng ibang account napansin ko kasi sa iba pwde dalawa account, pero akin hindi talaga, patulong po 🙏🏻😭

Screenshot_2020-10-23-21-19-07-275_com.mobile.legends.webp
 
Sa pagkaka alam ko jan sa advance server anu... ako merun ako nyan.. kasi hindi naman ako lag pag naglalaro..mabilis din internet namin. kusa ata lalabas yan pag ung internet connection hindi mataas Ping.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 326
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
TBlizz

Online now

Members online
1,035
Guests online
2,090
Total visitors
3,125

Forum statistics

Threads
2,319,365
Posts
29,200,137
Members
1,180,325
Latest member
spikespiegel00
Back
Top