🔒 Closed Noob Question about fiber

Status
Not open for further replies.

JomXD00

Honorary Poster
Ang FIBER po ba kailangan pareho Upload at Download speed? For example
If 50 MBPS ang Download 50MBPS din ang upload or kahit mdyo mababa lang ng konti?
 
Ang Fibr dapat halos magkasing bilis ang download at upload speed kasi yun talaga purpose ni fibr. Kaso dito sa pinas di palaging ganyan. Kahit fibr na minsan sobrang bagal ng upload compare sa download.
 
Ang Fibr dapat halos magkasing bilis ang download at upload speed kasi yun talaga purpose ni fibr. Kaso dito sa pinas di palaging ganyan. Kahit fibr na minsan sobrang bagal ng upload compare sa download.
Oof quite the opposite sa akin paps, yung download ko minsan bumababa pero yung upload ko palaging lumalagpas sa speed ng plan namin. Using pc magspeed test.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 341
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
PHC - plokplok

Trending Topics

Online now

Members online
1,501
Guests online
3,391
Total visitors
4,892

Forum statistics

Threads
2,320,766
Posts
29,207,890
Members
1,180,174
Latest member
kawaiiman69
Back
Top