🔒 Closed GiGA 99 SMaRT

Status
Not open for further replies.

Sinnerss

Enthusiast
Tanong ko lang po balak ko mag try sa giga99 sa smart. Gusto kupo sana malaman pag nag register poba ako sa giga 99? Di naba kaylangan ng VPN yan? Surf surf nalng poba yan?? Salamat sa makasagot
 
Ewan basta yung vpn diyan is macoconsume una yung 1gb per day after nun yung mismong data na wala blocking sa no load lang meron
 
Ang piliin mo yung “free stories o free games” para 2GB shareable at 2GB everyday stories/games para sulit pag gamit ng vpn na mahahanap mo dito. Download mo yung gigalife app. Sayang points at mas madali magregister dun. Ma-notify ka rin kung double data sila (minsan)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 410
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
AktivGrotesk

Online now

Members online
1,296
Guests online
2,676
Total visitors
3,972

Forum statistics

Threads
2,318,427
Posts
29,195,799
Members
1,180,927
Latest member
cerv4nx424
Back
Top