🔒 Closed rtx 2070 super sa monitor ko

  • Thread starter Thread starter Deleted member 1749937
  • Start date Start date
Status
Not open for further replies.
D

Deleted member 1749937

hi po kakayanin po ba itong monitor ko na 1080p 60hz at ito po yung ibibuild ko
na pc gaming sa future
Gigabyte z490 ultra durabble
intel corei5-10400f
jetstream rtx 2070 super
4tb hhd
512gb m.2 ssd
750 watts bronze
acrylic pc case
dvd rom
8x2=16gb 2666mhz ddr4
darkFlash Twister DX-120 (Black) All-in-one 120mm LIQUID CPU Cooler

monitor ko ngayon na ginagamit io data mf271x 1080p@60hz
salamat po sa sasagot :)
 
Ganto boss kumbaga 100+ fps mo kaso 60fps lang napapakita sa monitor kumbaga nalilimit kase 60hz lang pero di naman maglalag upgrade mo na monitor mo 6-10k may 144hz na monitor kana
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 313
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Crypto Maniac

Trending Topics

Online now

Members online
650
Guests online
2,206
Total visitors
2,856

Forum statistics

Threads
2,320,230
Posts
29,204,924
Members
1,180,612
Latest member
zenice03
Back
Top