🔒 Closed GIGASTORIES Ovpn

Status
Not open for further replies.
salamat po boss
feedback:
negative boss, ayaw magconnect stuck sa looking up DNS Name tapos mag connection timeout
 
Working paps naka Gigastories ako at nakakonek sa Openvpn config mo tanong ko lang paps ano ba ma bypass nito kapag naka VPN?
 
Working paps naka Gigastories ako at nakakonek sa Openvpn config mo tanong ko lang paps ano ba ma bypass nito kapag naka VPN?
Magagamit mo po as open access ang daily data for giga stories instead na sa social media sites lang ma coconsume. So yun po una ma coconsume instead yung shareable data. Since sayang si stories everyday kung di mo ma gagamit.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 88
    Replies
  • 3K
    Views
  • 60
    Participants
Last reply from:
Marjun1999

Online now

Members online
1,166
Guests online
2,131
Total visitors
3,297

Forum statistics

Threads
2,318,948
Posts
29,198,070
Members
1,180,145
Latest member
sathu
Back
Top