🔒 Closed Namaalam na si Araw😭

Status
Not open for further replies.
Grabe biglang lumakas signal ng modem ko, dati nag nenegative yung sinr ko, ngayon hindi na nag negative, pumapalo na siya +8, dati lage -5 at bumilis din. Congested lang pala siya, kala ko may sira na modem or antenna ko. Kaya lang sad nako kasi lapit na expire tu ko.
 
Sad nga paps gamit pa nman yun ng mga kapatid ko pang online class laking tipid saamin ngayon tuloy napabili ako ng Pldt home wifi para pang internet at Online class ng mga kapatid ko😔😅😅
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 12
    Replies
  • 584
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
ZANDATSU x MARNIE

Online now

Members online
1,061
Guests online
2,421
Total visitors
3,482

Forum statistics

Threads
2,318,485
Posts
29,196,018
Members
1,180,948
Latest member
Frankennnnn_
Back
Top