❓ Help 1

Status
Not open for further replies.
Sayang naman yang laptop mo. Mahal mahal nyan, Pinapapangit lang ng outdated version ng windows na nakainstall. Saan ba ang location mo? Gagawin ko yang kung sakali. Sa susunod bago ka mag pakalikot ng laptop o kung ano man isure mo muna na may alam ko nakakaintindi talaga yung gagawa. Tulad nyan ikaw ang binagsakan ng perwisyo, :(
 
@System 32..pastep by step ng process lods wala talaga ako alam sa troubleshooting nito
Download ka ng latest version ng untouch iso direct mismo sa @URL..https://uupdump.ml[/URL]

Follow my guide how to download one, (@URL..https://phcorner.org/threads/untouched-versions-of-windows-10-plus-insider-editions-from-windows.811328/[/URL]) then burn it using rufus as uefi.

Make sure is set siya sa UEFI ng bios mo at wag legacy, kasi hindi mo makukuha ng OEM Boot Screen at stuck lang sa Windows kapag nakaUEFI.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 32
    Replies
  • 848
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
Shinsuke Nishizono

Trending Topics

Online now

Members online
767
Guests online
2,569
Total visitors
3,336

Forum statistics

Threads
2,320,236
Posts
29,204,969
Members
1,180,626
Latest member
powpowpowwww
Back
Top