🔒 Closed Help GigaStories Gaming Config

Status
Not open for further replies.
Need mo Openvpn for that kind of online games kasi kailangan niyan ng stable lowping. Switch ka na lang sa gigagames, may ovpn set up ako first consumed. Im using it on online games (CODM).
 
Need mo Openvpn for that kind of online games kasi kailangan niyan ng stable lowping. Switch ka na lang sa gigagames, may ovpn set up ako first consumed. Im using it on online games (CODM).
Kaya nga e ovpn gamit ko kaso lahat ng magawan kong panel puro waiting for server sayang GigaStories load ko
 
Yun lang. I suggest gamitin mo nalang GStories mo for dowoading/Streaming/Socmed, may mga nag share naman na ng GStories first consumed ehi then mag load ka nalang ng intended for online games. Kung sa tingin mo enough na 200mb/day pwede na 10 pero kung babad ka sa games need mo talaga 50 or above.
 
Gamit ko http tapos Payload lang na nakuha ko dito nag connect naman. Sige lods babad ako e 90 load ko lagi HAHA
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 306
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
NO NE

Online now

Members online
1,218
Guests online
2,137
Total visitors
3,355

Forum statistics

Threads
2,319,131
Posts
29,198,979
Members
1,180,210
Latest member
googlegvv
Back
Top