❓ Help B310as-938 Cell ID locking

Status
Not open for further replies.

myryz

Established
Mga lodi, paturo naman po ako pano gamitin yung cell id locking na integrated sa modem ko. Ininstall ko po yan sa modem pero di ko alam pano gawin, wala ako makita tutorial sa YT e :cry:
2466661_1603373838890.webp
Dun naman sa device info ko wala lumalabas ng cell tower information, hindi completo, hanggang ganyan lang po sa picture yung lumalabas, my kelangan ba akong firmware para lumabas lahat. 👇 ang alam ko dun kukunin mga ilalagay para sa cell id locking. :unsure:
2466663_1603373930907.webp

Sana my makatulong. TIA :)
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 2K
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
myryz

Trending Topics

Online now

Members online
1,501
Guests online
3,391
Total visitors
4,892

Forum statistics

Threads
2,320,766
Posts
29,207,890
Members
1,180,174
Latest member
kawaiiman69
Back
Top