M mc_west Honorary Poster Oct 22, 2020 #1 Share ko lang mga lods, nag log in lang ako sa GIGAlife na app binigyan agad ako ng free 100mb. Buti nalang me pang ML. Try niyo rin mga lods Share lang po Attachments IMG_20201022_210338.webp 34.7 KB · Views: 17
Share ko lang mga lods, nag log in lang ako sa GIGAlife na app binigyan agad ako ng free 100mb. Buti nalang me pang ML. Try niyo rin mga lods Share lang po
TS TS M mc_west Honorary Poster Oct 22, 2020 #3 Ah ganon ba lods, lilipat na kasi ako sa gstories dahil malapit na ma expire tu hehe