❓ Help b525 651 paps bat ganito

Status
Not open for further replies.
pag band 1 lang kahit LTE lang nakalagay ang bilis pero pag band 3 pag sa LTE walang binubugang internet pero pag nag LTE+ tska mag kaka internet....at tsaka pala akala ko ang LTE+ ay pag dalwang frequency bat ganun pag naka lock lang sa band 3 tsaka naman mag LTE+...
ang firmware ko po

B525RESBEKLA[CELLID_LOCKING]
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 527
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
elbawonknu

Trending Topics

Online now

Members online
1,501
Guests online
3,391
Total visitors
4,892

Forum statistics

Threads
2,320,766
Posts
29,207,890
Members
1,180,174
Latest member
kawaiiman69
Back
Top