🔒 Closed tu50 working kahit ubos na 100mb

Status
Not open for further replies.
dapat ang proof around 500mb..
in reality kasi mga around 200mb dapat e bypass. kasi may 100mb yan sa fb tapos may another 100mb din sa allday chat apps.. kahapon sa test ko using no vpn direct/legit connection lang.. mga around 200mb naubos ko bago tumirik
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 32
    Replies
  • 1K
    Views
  • 29
    Participants
Last reply from:
DownToHead

Online now

Members online
368
Guests online
2,231
Total visitors
2,599

Forum statistics

Threads
2,316,234
Posts
29,185,786
Members
1,182,864
Latest member
Rolando Masilya
Back
Top